Bạn đang sống tại

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 

Tp Hồ Chí Minh

iCenter Võ Thị Sáu
028-3820 3918 / 028-3820 3919 
142A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3
huy.tat@icenter.com.vn
iCenter Bùi Thị Xuân
028-3925 9292
118B Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

dung.chau@icenter.com.vn


Hà Nội

iCenter Thái Hà
024-6686 9669 / 024-3538 1890
114 Thái Hà, Đống Đa
khanh.hoang@icenter.com.vn

Đà Nẵng

iCenter Đà Nẵng
0236-381 5468
112A Store, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

hoang.ly@icenter.com.vn


Khách hàng dự án/Giáo dục/Doanh nghiệp

39 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, HCM

028-3930 5883 (ext: 108)/0984 154 834 

b2b@icenter.com.vn

Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách giao hàng và vận chuyển

1. PHẠM VI VÀ HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
-Phạm vi: Áp dụng cho tất cả đơn hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại iCenter Việt Nam.
-Hình thức áp dụng:
+Khách hàng nhận mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm và khách hàng sẽ mua hàng. thanh toán và kiểm tra hàng.
+Khách hàng đặt mua hàng online: cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ của khách hàng sau khi khách hàng đã đặt mua và hoàn tất mua hàng.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
- Thời gian giao hàng tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan iCenter Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,..., các vấn đề trên đều có thông báo đến khách hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: (08)38203918 – (08)38203919 để nhận trợ giúp.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- iCenter Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng đến khách hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận. 
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ khách hàng sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của iCenter Việt Nam đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- iCenter Việt Nam chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của Công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, iCenter Việt Nam không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp iCenter Việt Nam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.